Thực phẩm hỗ trợ tăng kích thước dương vật an toàn

Bạn nên thường xuyên bổ sung thêm các loại thực phẩm này vào mỗi bữa ăn hàng ngày để có thể tăng kích thước dương vật tự nhiên hơn.

Thực phẩm tăng kích thước dương vật

Hàu: Hàu là 1 trong những loại thức ăn có chứa đựng nhiều kẽm. Ngoài ra, hàu còn bổ sung cho cơ thể các dưỡng chất quan trọng như magie, canxi, đồng, sắt, mangan, kali và natri rất tốt cho cơ thể.

Thịt bò: Thịt bò giàu creatine, Vitamin B & kẽm nên thịt bò cũng được đánh giá là 1 trong thức ăn giúp tăng mức độ mềm dẻo cho kích thước của “cậu nhỏ”. Chúng ta có thể lạm dụng quá thịt bò tái sẽ càng làm tăng hiệu quả hơn. Mỗi tuần, ban nên ăn 3 bữa thịt bò sẽ cảm thẩy thoải mái tự tin hơn với sức khỏe & thời gian làm việc của bản thân mình.

Thịt bò tăng kích thước dương vật

Tỏi: Ăn tỏi để giúp bức tốc sự sản sinh hooc môn sinh dục, kích động ham muốn trong chuyện ấy. Đặc biệt quan trọng với phái nam thì tỏi còn đóng tầm quan trọng trực tiếp trong công việc giúp cách làm tăng kích thước dương vật tự nhiên vì tỏi làm tăng sự tiết testosterone kích động sự phát triển của cậu bé.

Cá: những loại cá, nhất là cá hồi & cá ngừ có chứa arginine – một trong những axit amin mật thiết giúp sinh ra ra những hormone & làm co và giãn các mạch máu. Điều đó dẫn đến lưu lượng máu đến “cậu nhỏ” nhiều hơn thế nữa. Ngoài cá, còn các loại thực phẩm khác có chứa arginine bao hàm phô mai, bột yến mạch tiểu, mầm lúa mì.

Cá hồi tăng kích thước dương vật

Cua biển: Thịt cua bể có chứa không ít chất đủ dinh dưỡng. Không chỉ có vậy, so với các quý ông, cua bể còn có công dụng nâng cao thời gian làm việc tình dục rất tốt, chống lại tình trạng bệnh liệt dương & bồi bổ cơ thể, làm tăng trưởng kích thước cậu nhỏ.

Chocolate: Ăn một lượng chocolate không thiếu hằng ngày bạn có thể bạn thậm chí tăng lưu lượng máu đến cậu nhỏ dại, giúp cậu nhỏ thuận tiện cương cứng từ đó giúp nâng cao form size cậu nhỏ.

Chocolate tăng kích thước dương vật

Dầu ô liu: Dầu ô liu sẽ giúp đỡ bạn gia hạn & ổn định thể chất để việc thiêu hụt calo không khiến cơ thể bạn bị suy sụp mà vẫn giữ được tình trạng điều độ cần thiết.

Ngoài ra, nếu còn muốn tăng kích thước “cậu nhỏ” ma không phải dùng thuốc tăng kích thước dương vật gravimax thì phải giảm bớt uống rượu, bia và hút thuốc lá là vì chúng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không đảm bảo đến sức khỏe của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số bài tập cơ bản giúp tăng kích thước dương vật

TOP 5 các loại thuốc tăng kích thước dương vật