Phương Pháp Tăng Kích Thước Dương Vật Tại Nhà

Tăng kích thước dương vật là vấn đề rất trực tiếp so với đấng mày râu. Không chỉ có là cách để con trai khoe với nhau, hay là cách đàn ông mạnh mẽ và tự tin với chính bản thân mình mà này là cách giữ gìn tình yêu của bạn, chứng tỏa sức mạnh, sự quyến rũ với nữ giới. Người ta thường nói: tình yêu luôn đi đôi với tình dục .Vì vậy. Yêu cầu về kích cỡ của cậu bé luôn luôn là điểm cực kỳ nghiêm trọng với ai đang có 1 cậu bé nhỏ và chưa đủ dài. Điều cho nhiều phái mạnh tự ti và cảm hứng thiếu sức sống, hay có quan niệm sống lùi về và khép mình. Nhưng bạn đừng lo lắng từ bây giờ chúng tôi sẽ chỉ cho bạn phương pháp kéo dài cậu nhỏ.

Các biện pháp mà chúng tôi muốn kể đến là biện pháp thoải mái và tự nhiên, chưa dùng chất kích thích , nhưng đòi hỏi bạn cần phải kiên nhẫn và sức chịu đựng cao

Bạn nhẫn nại liệu pháp này theo giai đoạn; 6 tháng , 10 tháng hoặc 15 tháng bạn thấy thay đổi ngay, cậu nhỏ sẽ dài ra .

1. Massage xung quanh vùng dương vật:

Việc massage có chức năng lưu thông khí huyết và máu đến dương vật của khách hàng, điều đó kích ứng các cấu trúc tế bào mô ở dương vật, giúp chúng khởi phát, do vậy mà thậm chí biến đổi được kích thước dương vật. Không chỉ là vậy việc massage tiếp tục này giúp bạn có sự ham muốn tái lại, kích động ham muốn nữ giới hơn và khả năng tình dục cao hơn.




2. Cắt tỉa vi-ô-lông:

Đây là một bề ngoài lòng tin cho mình, khi bạn cắt tỉa chỉnh chu bạn thấy cậu nhỏ của bản thân mình trông to hơn & kích thích ý thức bạn tốt hơn rất nhiều. Còn mặt khác cắt tỉa vi ô lông liên tiếp giúp cho cậu nhỏ thoáng mát và tránh giảm số triệu chứng bị vi ô lông cọ làm đau dát cạu nhỏ dại và lúc làm chuyện người lớn.

3. Tắm nước nóng trước khi quan hệ:

Đấy là 1 cách tuyệt hảo, bạn cần xem xét nhé , chớ nên bỏ dở đâu. Bạn có thể phối kết hợp phương pháp này với massage ở bên trên, massage bằng nước nóng nhé. Nước nóng giúp kích ứng tăng động mạch máu, làm mạch máu lưu thông xuất sắc hơn. Khi máu lưu thông nhanh và xuất sắc dương vật cương cứng hơn , lớn hơn một chút so với thông thường nhé. Điều này khiến cho bạn trong quan hệ được sung mãn và mạnh khỏe hơn.

==> Xem thêm: Cách Kéo Dài Dương Vật Một Cách Tự Nhiên [CHI TIẾT]

4. Liệu pháp luyện tập

Tập luyện cũng chính là liệu pháp khá an toàn và tác dụng cho phái nam lúc muốn nâng cấp kích cỡ dương vật.

● Tập luyện thể dục thể thao cho dương vật bằng cách kéo dương vật:

Đây biện pháp đúng chuẩn thể dục, sử dụng tay mình kéo cậu nhỏ tuổi, hay cần mẫn kéo cậu nhỏ từng ngày trong khoảng 5 giây nhé. Liệu pháp an toàn và khá hiệu quả . Nó gần như phương pháp massage nhưng làm ảnh hưởng mạnh hơn, khiến mạch máu lưu chuyển nhiều hơn thế, dương vật nhanh chóng và kịp thời dài ra.
Bạn tưởng tượng như thế này, cô bạn tập bơi tập xà ngang, điều ấy phát triển xuất sắc chiều cao của nhỏ nhắn kịp thời hơn bạn cùng trang lứa. Cậu nhỏ cũng như vậy, bạn tập liên tục sẽ tốt và có lợi nhuận cao.






● Làm dương vật to lên bằng phương pháp kéo cậu nhỏ dựng đứng lên:

 thể khiến cho cậu nhỏ dày hơn và dài hơn bằng cách sử dụng phương pháp vắt sữa. Phái mạnh sẽ phải lạm dụng quá chất bôi trơn để kéo cậu nhỏ từ gốc lên đầu và để cho nó bị dựng vùng lên. Đây là cách luyện tập thể dục thể thao cho cậu nhỏ giúp đạt được kích thước như mong muốn.

Còn một biện pháp sử dụng quá đến y khoa, thuốc, phẩm màu hóa chất là :Phương pháp mổ xoang

Bạn cảm nhận thấy phương pháp kia lâu quá, không nhẫn nại tập và chờ đợi, bạn tìm đến liệu pháp phẫu thuật. Liệu pháp này bạn phải tới trung tâm y tế uy tín thực hiện, nó có phần tính chất nguy hiểm riêng nhưng tác dụng lại tốt.



 viên uống cravimax pro


Mặc dù thế, điều gì là con dao hai lưỡi, nhiều lúc nó gây ảnh hưởng không tốt sức khỏe, nếu mổ xoang không tuân hành tốt dễ bị viêm sưng tấy, khó chịu dương vật, gây nhiều hậu quả cực kỳ nghiêm trọng tiếp đến. Liệu pháp mổ xoang sử dụng kéo dương vật là phương pháp mổ xoang cắt dây chằng dương vật, để mang phần gốc của cậu nhỏ bị dính vào xương mu kéo dài thêm ra chừng 26cm. Liệu pháp phẫu thuật mổ xoang này ra mắt rất nhanh trong khoảng một giờ đồng hồ, phái nam có thể di chuyển và đi lại bình thường, không khiến đau đớn và đặc biệt là không làm tác động đến vấn đề hoạt động và sinh hoạt hàng ngày. Dẫu thế, bạn phải kiêng về luận điểm quan hệ trong khoảng thời gian dài cho cậu nhỏ đủ mạnh khỏe tái phát.

Chúc bạn nhanh chóng và kịp thời tìm thấy được phương pháp cho bản thân mình khắc phục cậu nhỏ. Tốt nhất bạn nên chọn lựa theo liệu pháp tự nhiên và thoải mái, giúp cơ thể khỏe nhất và tốt nhất cho kích thước cậu nhỏ bé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Một số bài tập cơ bản giúp tăng kích thước dương vật

TOP 5 các loại thuốc tăng kích thước dương vật

Thực phẩm hỗ trợ tăng kích thước dương vật an toàn